Danila Kozlov có thể đối đầu với Việt Nam 2 lần?

Danila Kozlov có khả năng sẽ đối đầu với Việt Nam không chỉ một mà hai lần trong khoảng thời gian sắp tới đây. Hãy cùng OK9 chúng tôi đi vào khám phá chi tiết về những thông tin thú vị cũng như đưa ra dự đoán về các trận đấu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Danila Kozlov là ai?

Trước khi đi sâu vào việc Danila Kozlov có thể đối đầu với Việt Nam hai lần, hãy cùng theo chân OK9 khám phá đôi nét về cầu thủ này. Theo đó, Kozlov có tên đầy đủ Danila Sergeyevich Kozlov, sinh ngày 19/1/2005 và là một cầu thủ bóng đá người Nga thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công.

Dù còn rất trẻ nhưng Danila Kozlov đã thể hiện và sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ ngôi sao. Chính vì thế, anh chàng được người hâm mộ cũng như các chuyên gia ví von là thần đồng của bóng đá Nga.

Danila Kozlov được coi là “Thần đồng” của bóng đá Nga thời điểm hiện tại
Danila Kozlov được coi là “Thần đồng” của bóng đá Nga thời điểm hiện tại

Danila Kozlov bắt đầu sự nghiệp thi đấu cấp cao của mình trong màu áo câu lạc bộ Zenit St. Petersburg vào ngày 25 tháng 2 năm 2023 ở trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp Quốc gia Nga gặp Volga Ulyanovsk. Sau đó, Kozlov ra mắt Giải bóng đá Ngoại hạng Nga vào ngày 29 tháng 4 năm 2023 khi Zenit đụng độ Krylia Sovetov Samara.

Ngay trong mùa giải đầu tiên ra mắt, Kozlov đã cùng câu lạc bộ Zenit St. Petersburg giành được chức vô địch giải Ngoại hạng Nga. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 2005 không có quá nhiều đóng góp vào thành tích ấy. 

Vào ngày 31 tháng 1 năm 2024, Danila Kozlov đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn kéo dài bốn năm rưỡi với câu lạc bộ Baltika Kaliningrad. Tuy nhiên, ngay sau đó, vào ngày 27 tháng 6 năm 2024, Kozlov đã ký hợp đồng năm năm với Krasnodar – một đội bóng mạnh khác tại Nga.

READ  Kèo Indo Là Gì? Cách Đọc Và Tính Tiền Kèo Indo Chuẩn

Danila Kozlov có thể chạm trán Việt Nam tới 2 lần

Như vậy, chúng ta đã vừa mới cùng nhau khám phá đôi nét về cầu thủ Kozlov. Sau đây, OK9 sẽ mang đến những thông tin xung quanh việc Danila Kozlov có thể chạm trán Việt Nam tới 2 lần để bạn nắm được chi tiết.

Gặp tuyển Việt Nam vào ngày 05/09/2024

Danila Kozlov có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển quốc gia Nga
Danila Kozlov có tên trong danh sách sơ bộ của tuyển quốc gia Nga

Theo như lịch đã công bố, đội tuyển Nga sẽ đấu với đội tuyển Việt Nam ở giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 diễn ra vào ngày 05/09/2024 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ngoài mục đích cọ xát, cuộc chạm trán giữa đôi bên còn mang tính chất ngoại giao.

Và mới đây, “Thần đồng” Danila Kozlov đã có tên trong danh sách sơ bộ của “Đại bàng vàng” di chuyển sang Việt Nam để đá giao hữu. Ngoài ra, Aleksey Batrakov cũng là một cái tên rất đáng chú ý khác.

Gặp tuyển U20 Việt Nam vào ngày 06/09 và 09/09

Không chỉ có đội tuyển Nga mà lứa U20 của Nga cũng sẽ di chuyển sang Việt Nam để đá giao hữu. Theo đó, U20 Nga sẽ chạm chán U20 Việt Nam vào các ngày 06/09 cũng như 09/09.

Đáng chú ý khi Danila Kozlov ngoài việc được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Nga để chuẩn bị cho cuộc chạm trán với tuyển Việt Nam cũng đang là trụ cột của U20 Nga. Do đó, anh chàng sẽ có tới 2 cơ hội để đối đầu với các cầu thủ Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Danila Kozlov cũng là trụ cột của lứa U20 Nga
Danila Kozlov cũng là trụ cột của lứa U20 Nga

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của đội tuyển U20 Nga là ông Ivan Shabarov đã tiết lộ với báo chí rằng nếu như Danila Kozlov cũng như Aleksey Batrakov vẫn nằm trong danh sách chính thức của đội tuyển Nga di chuyển sang Việt Nam, ông sẽ bổ sung 2 cầu thủ khác để thay thế. Nếu không, 2 cầu thủ này sẽ cùng với đội tuyển U20 Nga đấu với U20 Việt Nam vào các ngày 06/09 cũng như 09/09.

READ  Khi Nào Lionel Messi Trở Lại? HLV Miami Nói Rõ Ngày Anh Thi Đấu

Danh sách sơ bộ của Nga

Trong đội hình của đội tuyển xứ sở Bạch Dương vẫn sở hữu rất nhiều những cái tên ấn tượng ví dụ như thủ môn đang khoác áo câu lạc bộ mạnh nhất nước Pháp – PSG là Matvei Safonov. Ngoài ra, chúng ta không thể không nhắc đến hậu vệ Vyacheslav Karavayev (thuộc biên chế Zenit Saint Petersburg), Igor Diveyev (thuộc biên chế CSKA Moscow) hay tiền vệ Daler Kuzyayev (thuộc biên chế Le Havre).

Đáng tiếc, những ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá Nga ở thời điểm hiện tại như: Arsen Zakharyan (thuộc biên chế Real Sociedad, Tây Ban Nha) hay Aleksandr Golovin (thuộc biên chế AS Monaco, Pháp) đều không có tên vì dính chấn thương. Danh sách cuối cùng, khoảng 24-25 cầu thủ cũng như thủ môn, sẽ được huấn luyện viên trưởng công bố vào cuối tháng 8, vì vẫn còn các trận đấu ở giải vô địch và Cúp Nga chuẩn bị diễn ra. Dự kiến đội tuyển Nga sẽ tập trung lại kể từ ngày 1/9 tại Novogorsk gần với Moscow.

Như vậy, OK9.com đã vừa mới cùng bạn đi vào tìm hiểu chi tiết về việc “Thần đồng” Danila Kozlov có thể đối đầu với Việt Nam 2 lần trong khoảng thời gian sắp tới thông qua nội dung bài viết này. Mong rằng, chúng ta sẽ được chứng kiến tài năng thực sự của cầu thủ sinh năm 2005 ở cuộc đấu diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình vào ngày 09/09.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *