Công Phượng Đầu Quân Cho Câu Lạc Bộ Hạng Nhất 2024/25

Công Phượng, một cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những ai yêu thích bóng đá Việt Nam. Với thành tích ấn tượng đem về nhiều pha lập công khủng, anh chàng này đã dần chứng minh được tài năng của mình với đông đảo người hâm mộ. Anh vừa có quyết định thuyên chuyển sang một câu lạc bộ tiềm năng, hứa hẹn sẽ tạo thêm những mốc son chói lọi cho sự nghiệp của anh.

Sơ lược về cuộc đời Công Phượng trước khi thuyên chuyển

Giới thiệu sơ lược về tiểu sử của Công Phượng
Giới thiệu sơ lược về tiểu sử của Công Phượng

Nguyễn Công Phượng sinh vào ngày 21/01.1995 tại quê hương Đô Lương, Nghệ An. Từ lúc bé, anh đã có niềm đam mê rất lớn với bộ môn bóng đá. Anh từng nuôi mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ. Anh đã quyết định tham gia thi tuyển vào lò đào tạo trẻ của Sông Lam Nghệ An, nhưng không may bị loại do thể hình quá nhỏ con.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Phượng đã được xếp vào danh sách những cầu thủ nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam. Qua thời gian dài chiêu mộ, cuối cùng vào ngày 21/09 vừa qua CLB Trường Tươi Bình Phước đã nhận được cái gật đầu đồng ý từ anh. Tiếp sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về hành trình anh đến với câu lạc bộ hạng nhất này.

Bình Phước đã chuẩn bị các thủ tục chiêu mộ Cầu thủ Công Phượng

Theo như sự khảo sát của OK9, khi Công Phượng vừa kết thúc hợp đồng với CLB Yokohama và chính thức trở về Việt Nam thì anh đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn đến từ các câu lạc bộ. Theo nguồn tin nội bộ thì có bên đưa ra mức giá rất cao để chiêu mộ anh nhưng không thành công. 

READ  Cá Cược Bóng Rổ OK9 - Mở Ra Cơ Hội Làm Giàu Nhanh Chóng

Trong cuộc trò chuyện của OK9 với đại diện CLB Trường Tươi Bình Phước thì họ có chia sẻ rằng: “Việc Công Phượng gia nhập Bình Phước không phải vì giá cả, thực ra chúng tôi cũng không có quá nhiều ngân sách để chi trả. Điều quan trọng hơn là CLB có môi trường phù hợp với anh.”

Bình Phước nhận được cái gật đầu đồng ý từ Công Phượng
Bình Phước nhận được cái gật đầu đồng ý từ Công Phượng

Bên cạnh đó, phía đại diện này cũng có chia sẻ rằng khá thích môi trường sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, vì thế anh mới chọn thi đấu tại câu lạc bộ Yokohama trong hai năm qua. Vào ngày 20/09, giám độc của Yusuke Adachi cũng có lời mời anh về đầu quân nhưng anh đã từ chối. 

Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài cân nhắc thì anh đã quyết định dừng chân tại Trường Tươi Bình Phước vì cảm thấy nơi đây có môi trường khá giống với Nhật Bản. Anh đang rất hào hứng và còn chia sẻ sẽ cố gắng phát huy những kinh nghiệm đã tích lũy trong thời gian thi đấu ở nước ngoài để góp phần phát triển câu lạc bộ.

Bản hợp đồng kéo dài 3 năm của Công Phượng và Bình Phước

Sự nghiệp thi đấu kéo dài 3 năm tại Bình Phước
Sự nghiệp thi đấu kéo dài 3 năm tại Bình Phước

Theo thông tin chia sẻ từ CLB Bình Phước thì bản hợp đồng sẽ kéo dài 3 năm và có thể tái ký thêm 1 năm. Giá trị chuyển nhượng không quá cao, nhưng được dự đoán là ở mức 5 đến 8 tỷ. 

Sau một khoảng thời gian dài hoạt động ở nước ngoài, Công Phượng cũng nuôi hy vọng sẽ trở về và cống hiện cho đội bóng nước nhà. Với ước muốn to lớn là đóng góp chút sức lực vào việc nâng tầm bóng đá Việt Nam.

CLB hạng nhất Trường Tươi Bình Phước đang nổi lên như một trong những ứng viên tiềm năng cho việc thăng hạng V-League. Đội bóng không chỉ tập trung vào thành tích hiện tại mà còn chú trọng xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai của mình cũng như cho bóng đá Việt Nam, với việc ưu tiên sử dụng nguồn lực chuyên gia từ Nhật Bản.

READ  Kèo Cơ Hội Kép Là Gì? Cách Đọc Kèo Cơ Hội Kép Chuẩn Xác

Một trong những nhân tố nổi bật của đội chính là Công Phượng, người đã quyết định gia nhập CLB này với hy vọng phát huy những giá trị và kinh nghiệm quý báu mà anh tích lũy được trong suốt hai năm thi đấu tại Nhật Bản. Sự kết hợp giữa tài năng và tri thức sẽ là động lực mạnh mẽ giúp CLB tiến xa hơn trên con đường chinh phục những đỉnh cao mới.

Phong cách thi đấu trên sân cỏ của Công Phượng

Phong cách thi đấu của anh trên sân cỏ
Phong cách thi đấu của anh trên sân cỏ

Nguyễn Công Phượng được nhiều người đánh giá là có chiều cao khá khiêm tốn nhưng trên sân anh lại tỏa sáng như một ngôi sao thực thụ. Anh chơi ở vị trí tiền đạo và có lối đá vô cùng linh hoạt, có “cái đầu” khá nhạy bén khi biết tận dụng triệt để các khoảng trống nhằm luồn lách và lập công cho đội nhà. Kỹ thuật gắn liền với tên tuổi của Công Phượng chính là lối rê bóng vô cùng điêu luyện. 

Chính cách này đã giúp anh vượt qua các hàng thủ dày đặc của đội bản để tạo ra những tình huống nguy hiểm cho hàng phòng ngự của đối phương. Mong rằng với kỹ thuật đá thương hiệu này cùng với kinh nghiệm tích lũy được trong suốt thời gian qua sẽ giúp anh có hành trình đáng nhớ tại CLB Trường Tươi Bình Phước

Lời kết

Công Phượng, một cầu thủ nổi danh.trên thị trường bóng đá tính đến thời điểm hiện tại. Hy vọng với hành trình mới tại CLB Bình Phước sẽ giúp anh ngày càng tỏa sáng hơn nữa và đem về những chiến công lừng lẫy để làm rạng danh quê hương Nghệ An thân thương. Các bạn đừng quên đón đọc thêm một số tin tức thể thao thú vị ở những bài viết tại Link ok9 để cập nhật những thông tin quan trọng nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *